Sunday, February 14, 2010

Diablo 3 Wizard

Although di ko pa nalalaro ever ang Diablo games, eh excited excitedan naman ako sa upcoming Diablo 3. Mejo maganda lang naririnig kong feedback sa Diablo 2 sa kapatid ko. At heto nga ganda ng graphics ng D3. At artistic artistican to the max ang story nila ha, azz in may made up bard or historian pa sila para magdescribe ng people of places in D3.
Isa sa announced classes eh ang Wizard. At dahil magically-inclined ako most of the time (I mean pag class selection eh yun ang first choice ko kesehodang mahirap magpalevel up from scratch eh go pa rin talaga ako, kahit hindi na magkandaugaga dahil tegi ng tegi, dapa ng dapa eh go pa rin talaga ako) eh malamang sa malamang eto ang piliin kong starting class.

Female ang default gender ng Wizard. Teka ano ba ang tawag sa female Wizard? Di naman witch siguro dabah?! Wizardress, anyone? Chakka ng name. Anyways, sa Monk class eh may male at female counterparts so I'm wishing may male Wizard at sana lang cute yung ilagay nilang fez ha, di katulad dun sa mong na kalbong may beard, parang sanggano lang sa kanto. Pero meron silang concept art sa male wizard kaya di ko na kelangan mag-wish, waiting galore na lang ako ng next update nila.

 

No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails
 

blogger templates | Make Money Online